Nông Gia Hãn Phụ

Chương 20


2 năm

trướctiếp

Cuộc trò chuyện của hai mẹ con Đường Thiết Trụ ở bên ngoài Cố Mạn Nương vờ như không nghe thấy, trực tiếp mang theo hai hài tử vào phòng.

Cố Mạn Nương trước buông tay Nữu Nữu, sau đó lại đem Đường Tiểu Bảo thả xuống dưới, vì biết trên mông hắn còn mang theo thương tích, nên không có để hắn trực tiếp ngồi ở trên giường, mà cho hắn nằm sấp. Mà Đường Tiểu Bảo tuy nói vừa rồi bị Cố Mạn Nương uy hiếp, không hề nháo khóc lớn, nhưng âm thanh nức nở lại không ngừng.

Cố Mạn Nương giống như là không có nghe thấy hắn khóc, ngược lại quay đầu lại sờ sờ đầu Nữu Nữu "Nữu Nữu, đừng sợ, nương ở chỗ này bồi ngươi." Đứa nhỏ này lá gan quá nhỏ, việc vừa rồi phát sinh cũng đem nàng dọa sợ.

Cố Mạn Nương nhìn thoáng qua Đường Tiểu Bảo nức nở không ngừng, lại nhìn xuống Nữu Nữu sợ tới mức toàn thân phát run. Một đôi nhi nữ này tính tình đều không được, cần thiết phải sửa.

Cố Mạn Nương thở dài, nàng nếu đã ở nhờ thân thể nguyên chủ, không nói gì khác, phải làm hai hài tử sửa tính tình thật tốt, coi như là nàng báo đáp ân tình của nguyên chủ đi.

Đang ăn cơm yên lành, lại bị hùng hài tử phá hỏng, nàng trong bụng đến bây giờ còn chưa có no đâu? Cũng không biết một lát Đường Thiết Trụ có thể hay không đem lại cho nàng ít cơm? Mà thực ra Cố Mạn Nương một chút đều không có hy vọng Đường Thiết Trụ sẽ làm được như vậy.

Nhưng lần này Cố Mạn Nương lại nghĩ sai rồi, Đường Thiết Trụ đem Đường bà tử đuổi về phòng, lập tức đem bát cơm Cố Mạn Nương ăn dở bưng tiến vào.

Cố Mạn Nương thấy hắn đem cơm vào phòng, rất là ngoài ý muốn liếc Đường Thiết Trụ gmột cái, không thể tưởng được thằng nhãi này vẫn là có điểm coi được, không phải quá ngu ngốc.

Đường Thiết Trụ tự nhiên không phải ngu ngốc, nếu hắn thật ngu ngốc, lại là tiểu nhi tử, Đường bà tử liền sẽ không thích hắn như vậy.

Vì làm cho cuộc sống của mình trôi qua tốt hơn trước kia Đường Thiết Trụ lấy lòng Đường bà tử. Hiện giờ Cố Mạn Nương đã mạnh mẽ hơn cường đại, hắn có đánh cũng đánh không lại nàng. Vì ngày lành chả chính mình, hắn tự nhiên sẽ lại đi lấy lòng Cố Mạn Nương.

Loại hành vi như, nói dễ nghe một chút là kẻ thức thời trang tuấn kiệt, nói khó nghe một chút kêu là nhu nhược, ích kỷ, không có khí khái nam tử..

Bất quá, Cố Mạn Nương đối với biểu hiện này của hắn lại tỏ vẻ vô cùng vừa lòng. Mặc kệ làm cái gì, trước đem bụng lấp no rồi lại nói.

Thừa dịp lúc Cố Mạn Nương ăn cơm, Đường Thiết Trụ chạy tới an ủi nhi tử. Nhỏ giọng hỏi, "Nhi tử, còn có đau hay không?"

"Cha, mông ta rất đau." Vốn dĩ Đường Tiểu Bảo thấy dù hắn khóc như thế nào, đều không có người tới an ủi hắn, đã ngừng khóc thút thít. Hiện giờ nghe thân cha hỏi như vậy, nước mắt cứ thế ào ào tuôn rơi xuống.

Cố Mạn Nương thấy Đường Tiểu Bảo lại tiếp tục khóc, liền lập tức hung hăng mà trừng mắt nhìn Đường Thiết Trụ. Đường Thiết Trụ bị trừng, không tự chủ được mà rụt rụt cổ.

"Hư, nhi tử ngoan, ngươi đừng khóc, bị nương ngươi nghe thấy được, cẩn thận nàng lại muốn đánh mông ngươi." Đường Thiết Trụ bị Cố Mạn Nương lạnh lùng trừng, thanh âm càng thêm nhỏ. Mà Đường Tiểu Bảo nghe xong lời này, thật cẩn thận liếc nhìn Cố Mạn Nương một cái, thấy nàng còn ở đó lo ăn cơm của chính mình, không khỏi nhẹ nhàng thở ra.

"Tiểu Bảo ngoan, chờ đến buổi tối thời cha lại đi kêu nãi nãi đưa một cái trứng gà cho chúng ta, đến lúc đó ta lại nấu cho ngươi ăn." Đường Thiết Trụ cùng Đường bà tử giống nhau, không thích nữ nhi, cảm thấy nữ nhi là bồi tiền hóa, nhưng đối nhi tử lại không giống vậy. Hắn có thứ gì tốt, khẳng định là không thể thiếu Đường Tiểu Bảo.

Hôm nay thấy nhi tử bị đánh, Đường Thiết Trụ ở một bên nhìn đau lòng muốn chết. Nếu không phải hắn còn có chút lý trí, lúc ấy hắn liền nghĩ thu thập thật tốt Cố Mạn Nương. Đương nhiên, chuyện như vậy hắn cũng chỉ có thể nghĩ ở trong lòng mà thôi. Muốn hắn thật sự có hành động, hắn còn không có cái lá gan kia.

"Ta muốn hai cái." Vừa nghe buổi tối có trứng gà ăn, Đường Tiểu Bảo cũng không cảm thấy mông còn đau. Còn mở miệng cùng Đường Thiết Trụ cò kè mặc cả.

"Được, hai cái liền hai cái." Đường Thiết Trụ liền suy xét đều không suy xét, trực tiếp liền đồng ý. Dù sao trứng gà trong nhà không phải do hắn quản. Một cái cũng được, hai cái cũng thế, với kiểu nương hắn sủng Tiểu Bảo như vậy, một hai cái trứng gà khẳng định không thành vấn đề.

"Hừ." Cố Mạn Nương hừ lạnh một tiếng.

Này một tiếng, làm hai phụ tử không khỏi lạnh run.

"Hài tử không nghe lời, còn muốn ăn trứng gà? Ăn phân gà cũng không có cho ngươi ăn đâu." Cố Mạn Nương lại nhìn Đường Thiết Trụ liếc mắt một cái, "Đường Thiết Trụ, ngươi cũng đừng quên, ngươi còn có mấy chục lượng đánh bạc không có trả, đến lúc đó lấy không ra bạc, xem ra ngươi cũng đừng nghĩ muốn cặp kia chân chó của ngươi."

Cố Mạn Nương nói chuyện, lập tức làm phụ tử Đường Thiết Trụ tinh thần suy sụp.

"Ta không có tiền trả còn không phải đều trách ngươi." Tưởng tượng đến đám hung thần ác sát kia, Đường Thiết Trụ lá gan cũng lớn hơn. Đám người kia so cùng Cố Mạn Nương tự nhiên là đáng sợ hơn một ít. "Nếu không phải ngươi đồng ý phân gia, sự tình sẽ biến thành như vậy sao?"

Cố Mạn Nương thấy hắn dường như điên rồi, cười lạnh một tiếng, "Đường Thiết Trụ, ngươi cho rằng ngươi là ai? Ngươi dựa vào cái gì bắt đại ca ngươi, nhị ca ngươi giúp ngươi trả nợ bài bạc. Nếu không phải đại ca, nhị ca có lương tâm, đổi lại người khác, sợ là sớm đem ngươi đuổi ra khỏi cửa."

Đường Thiết Trụ thằng nhãi này biến thành bộ dáng này, theo Cố Mạn Nương thấy, hai người Đường bà tử là đầu sỏ gây tội, mà những người Đường gia khác chính là đồng lõa. Nếu là tại lúc hắn bắt đầu đi đánh bạc, nên lôi về đánh cho một trận gần chết. Hắn đánh cuộc một lần, đánh một lần. Liền tính là không thể ngăn cản hắn lại đi đánh cuộc, nhưng ít ra đem hắn đánh sợ, làm hắn có gánh nặng đi mượn tiền.

"Ta.."

"Ta cái gì ta?" Cố Mạn Nương càng nghĩ càng giận, lười cùng hắn lôi thôi dài dòng, tiến lên dùng chân đạp hắn một cái. Đau đến hắn ôm chân mà kêu la. "Đường Thiết Trụ, ta nói cho ngươi, về sau ngươi nếu là còn dám đi đánh cuộc một lần nữa, cẩn thận lão nương đánh gãy chân chó của ngươi."

Uy hiếp xong lão cha, Cố Mạn Nương tự nhiên cũng sẽ không quên đứa nhỏ. "Đường Tiểu Bảo, ngươi cũng nghe cho rõ, về sau ngươi phải ngoan ngoãn nghe lời, nếu là làm ta biết ngươi khi dễ muội muội, hoặc là khi dễ những người khác, cẩn thận mông ngươi lại nở hoa. Có nghe hay không?"

"Dạ nghe!" Lần này Đường Tiểu Bảo khóc cũng không dám khóc. Nương hắn đến cha đều dám đánh, muốn đánh mông hắn, khẳng định không cần nói tiếng nào liền đánh.

"Nghe được liền tốt. Nếu là tái phạm lần nữa, cũng sẽ không nhẹ nhàng như hôm nay một cái tát liền xong, đến lúc đó cũng đừng trách ta làm nương tàn nhẫn độc ác." Nói xong, Cố Mạn Nương quay đầu lại đối với Đường Thiết Trụ nói, "Lần này nhà chúng ta đem đất bán giúp ngươi trả nợ, kế tiếp, ta liền sẽ dạy ngươi làm sao kiếm tiền nuôi gia đình, đến lúc đó ngươi cũng đừng kêu ca than khổ."

Cố Mạn Nương trên mặt cười đến thực xán lạn, ngược lại Đường Thiết Trụ rùng mình một cái. Nàng cười càng vui vẻ, không phải thuyết minh những ngày kế tiếp của hắn càng thêm khổ sao..

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp