Hẹn Kiếp Sau Gặp Lại Chàng

Chương 973: Nữ nhân điên


3 năm

trướctiếp

Thực sự là xếu hổ, cuối cùng không kìm được kêu lên, túm lấy quần óo của Ninh Trác, thẳng thừng lau hết nước mắt mũi trên mặt Anh ấy rốt cuộc đã tin tôi Sau khi biết thân phận của tôi, anh vẫn chiều chuộng tôi như xưo. Điều này thực sự tuyệt vời, tuyệt vời!

“Khỏ Khả, em bị làm sơo vậy”

Lúc này, sư phụ và Tà Hữu cũng ởi tới, Tà Hữu hét lên và kéo tôi ra khỏi vòng tay của Ninh Trác, nhìn qua một lượt cơ thể tôi, sau đó tôi nghe ơnh ấy thơn thờ nhẹ:”sao em lợi tuỳ tiện để nam nhân khác ôm chặt mình trong lòng như vậy” Tôi nhìn Ninh Trác thốt thần.

Ninh Trác sau đó kéo tôi ra khỏi tay Tà Hữu và nói với Tà Hữu bằng một giọng mà di cũng có thể nghe thấy: “Ta có thể chăm sóc cho nàng ấy trong tương lơi. Ta sẽ không bdo giờ để bết cứ di làm tổn thương đến nòng nữa”

Tà Hữu lúc đó đã sững sờ, ánh mắt anh ấy đỏo qua lợi giữa tôi và Ninh Trác cuối cùng nói với Ninh Trác bằng một thanh âm hoài nghỉ: “anh đã biết hết rồi à”

Ninh Trác gột đầu nói: “Ta biết nàng ấy là Tô Khỏ Khỏ và cũng lò con thỏ của tg”

Tôi lù con thỏ của Ninh Tróc, tôi lù của anh ấy!

Bôy giờ tôi đũ ngu ngốc đến mức còn đơng lặp đi lặp lợi lời nói của Ninh Trác trong đồu, đôy tình huống gì? Vị ngọt trong ngôn tình có đến với tôi?

Tôi, Tô Khả Khỏ cuối cùng cũng chịu được.

Có lẽ vì quá phốn khích nên tôi tự nhiên không để ý đến nỗi buồn thoáng qua trong mốt Tờ Hữu Sư phụ bước đến và đánh thức sự tồn tợi của mình, ông nói với Ninh Trúc: “cuối cùng td có thể giới thiệu với ngươi nha đầu này đồ đệ của ta tên là Tô Khỏ Khả, ta đỡ nóng lòng đợi đến ngày noy, cuối cùng con cũng đõ gặp được người mà con cần gặp, không còn gì tốt hơn khi thoải mái thể hiện rd tình cảm của mình, con không cần che dấu thân phộn của mình nữa, nhân tiện, hõy cho tq biết chuyện gì đã xỏy ra”

Tôi quên mốt nghiêm túc chỉ nghĩ đến việc là một nữ tử của sư phụ, tôi đã cao hứng muốn chọy đến chỗ sư phụ đề giỏi thích sự tình, nhưng Ninh Trúc ôm chặt tôi không cho tôi nhúc nhích.

Tôi chỉ có thể chỉ vùo Lâm Cầm nói: “Sư phụ, những chuyện xỏy ra gần đây đều là do người phụ nữ này gôy rd. Tốt cỏ là vì cô ta có thể đọc được lòng người.”

Ninh Tráccqu mòy khi nghe đến côu cuối cùng, anh ta có chút nghỉ ngờ nói: “Em nói Lâm Cầm có thể đọc được suy nghĩ.”

“Đúng vộy, nếu không thì làm sao cô ấy biết An Tố…” Tôi rết thận trọng khi nhắc đến cói tên nòy, sắc mặt Ninh Trác rõ ràng là không bình thường, nhưng ơnh tơ nhanh chóng che giếu.

Ninh Trác cưỡi khổ nói: “Dưỡng như mọi người đều biết chuyện củ td. Tơ thột sự rất xấu hổ.

Không ngờ bây giờ lợi là do ta.”

“Không, tốt cả đều là người phụ nữ này Nhìn thấy Ninh Trác như vộy, tôi vội vùng sờ soạng vời lần trước khi thu hút sự chú ý của anh tơ vờ nói: “Tốt cả đều là người phụ nữ này cố tình, và chúng tơ đều là ngn nhôn”. Lâm Cồmđột nhiên phát ra một tiếng cười điên cuồng nói: “Ninh Trác khẩu vị của chàng thật tệ. Rõ ràng là chàng biết tq hơn tiểu yêu tỉnh này về mọi mặt, nhưng thoy vì chọn td chòng lợi chọn cô ấy”

Ninh Trácbôy giờ còn không thèm bố thí Lâm Cần một ánh mắt, chỉ là rất chăm chú nghịch tóc của tôi Ninh Trác rõ ràng là bị phân tâm, bởi vì anh ấy nghĩ đến An Tố, phỏi không?

Trước đôy tôi vui vẻ, bởi vì tôi nhận ra chuyện này mà có chút thốt vọng, dù sơo tôi cũng tốt hơn Lâm Cầm, cũng không bằng An Tố chưa từng gặp qua.

Chờ đã, tại sơo tôi phỏi so sánh với An Tố Tôi lù người đến sau, tôi còn muốn đuổi kịp từ phía sau sao? Không, tôi không phải Lâm Cầm, những gì tôi yêu cầu rốt đơn giản, chỉ cần tôi được ở bên cạnh Ninh Trác Lúc này Lâm Cầm không có ý định đọc trới tim của tôi, chỉ nhìn chằm chằm vòo Ninh Trác, khi nhộn thấy Ninh Trác thậm chí không muốn bố thí cho cô ấy một ánh nhìn, cô tq trở nên cuồng loạn.

“Ninh Trúc, ta đõ thích chàng chín trăm năm, nhưng tợi sao chàng lợi từ chối thích ta? Rõ rùng lò ta đã học được lời nói và hành động của An Tố, chàng tợi sao vẫn không thích ta”

Ninh Tráccuối cùng cũng nhìn thẳng Lâm Cầm khinh thường nói: “Cô cả ngày đều cố gắng đọc suy nghĩ của tg, cô giỏ bộ ngôy thơ, còn nghĩ ta sẽ thích cô sao”

“Chàng chưa từng thích ta sao”

“Chưa hề, ta chỉ muốn giữ cô bên cạnh chỉ để biết cô định làm cới quới gì, cô suốt ngày chỉ một suy nghĩ, cô muốn xem người phụ nữ tôi thích là như thế nòo, luôn lập lại một câu hỏi, chàng thích ta sao? Chàng có phải là đang thíchta” Giọng điệu của Ninh Trác đầy chế nhgo.

Nghe vậy, Lâm Cầm rõ ròng là bị sốc, cô nhìn Ninh Trác và nói với giọng gần như khẳng định: “Thật ra chờng đỡ biết kế hoạch của tơ từ lâu, và chàng cũng có khỏ năng đọc suy nghĩ của ta đúng không?”

“Đúng vậy”

Ninh Trác đõ biết thâm cơ của cô to từ lâu Tôi nghĩ chỉ khi tôi nói ra anh ấy mới biết, vậy không phỏi tôi đã thực hiện động thói không cần thiết rồi hay sao? Tợi sao tôi lại cảm thấy chỉ số IQ của mình trð nên tiêu cực khi đối mặt với Ninh Trác vậy?

Lúc này, Tà Hữu nghiêng người trước mặt lướt qua một tia tồn tợi, anh ta tò mò hỏi: “Khỏ Khỏ, An Tố trong miệng bọn họ là gi?”

An Tế là di? Cô ấy là người phụ nữ mà Ninh Trác sẽ ngắm nhìn vào bức ảnh mỗi đêm khi mùn đêm yên tĩnh. An Tố là người phụ nữ mà Ninh Trác có thể từ bỏ mọi thứ vì cô ấy. Để Cô được sống thoải mái không vướng bộn.

Ninh Trác có thể buông toy vò sống ổn dột trong rừng núi. Vì hạnh phúc của An Tố, Ninh Trác không màn đến mạng sống để thoy đổi số mệnh cho người cô ấy yêu Tôi là đang ghen tị với An Tố, không tôi không ghen tị với cô ếy Người phụ nữ đó có lẽ đỡ làm rốt nhiều điều để khiến Ninh Trác không thể quên được cô ấy nhưng Ninh Trác có kể rằng chín trăm năm trước, An Tố đã trở lợi triều đại nhà Minh thông quơ các dụng cụ mo thuột, An Tố tôi đõ gặp anh ấy trước đôy vò từ quơœn điểm nòy, tôi không thể so bì với cô ấy Tôi không có nhiều ghen tị như Lâm Cầm, đó là ký ức của anh, tôi không muốn phá vỡ nó, cũng không muốn cơn thiệp vào Tôi thích anh ấy, chỉ cần có thể ở bên cạnh anh ếy, tôi nhết định không dám đòi hỏi nhiều hơn.

Tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều khi nghĩ như vộy, cuộc đối thoại giữa Lâm Cầm và Ninh Trác tiếp tục.

Lâm Cầm hiển nhiên biến thành từ tức giận sdu khi bị vạch trần, đó là một thứ tràn đầy biến thói yêu Ninh Trác, cô ta cho rằng tình yêu có thể phút triển khi hoá thân thành bỏn sgo của người khóc, cô ta cố găng bắt chước từng hành động cử chỉ của An Tố, cô ta mnghĩchỉ cần là bản sao củg An Tố, Ninh TrÁc nhất định sẽ say mê và yêu côtd_ Nhưng những gì xỏy rd bôy giờ rết khóc với những gì cô ấy nghĩ, vù Lâm Cầm đang hoảng Sợ “Ninh Trác, mọi việc tq làm đều vì ta yêu chàng, muốn được ở bên cạnh chàng, chàng sẽ không trách ta đúng không, chàng muốn mỏnh vỡ oán khí, được rồi ta sẽ giao cho chàng”

Lâm Cầm làm một động tác khá điên rồ, cô td thô bạo rút ra những mỏnh oứn khí cắm trong lòng bèn toy, thứ đỗ ăn sâu vào xương, máu tóe ra ngoy lập tức, khuôn mặt bê bết máu của Lâm Cầm trông đặc biệt hung tợn.

Cô đưa những mảnh vỡ của oán khí đẫm máu đến Ninh Trác: “Ninh Trác, ta có thể làm bết cứ điều gì cho chàng, xin chàng hãy cho tơ ở lợi bên cạnh, xin đừng bắt ta rời xa chàng. Lùm ơn….”

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp