Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 648: Bại khuyển rên rỉ


...

trướctiếp

Dịch: mafia777

***

Òanh...

"Susanoo" đỏ sẫm cùng lôi điện lóa mắt hung ác va chạm vào nhau, phát ra một tiếng nổ đinh tai nhức óc!

Ngay sau đó, sóng xung kích khuấy động lên, lan tràn ra bốn phía, từng gốc, từng gốc đại thụ to lớn mấy người ôm không hết phút chốc liền bị nhổ bật gốc, thổi bay ra ngoài.

Cùng một chỗ bị thổi bay, còn có một đống Ninja Làng Mây xung quanh.

Cũng may Bát vĩ Jinchuriki Killer Bee cũng đang ở ngay đó, hắn ngạnh kháng sóng xung kích quét tới, tiến nhập trạng thái "Bán vĩ thú hóa", dùng tám cái đuôi khổng lồ đỡ lấy tuyệt đại đa số Ninja Làng Mây bị thổi tung ra ngoài.

Giữa sân.

Sau khi dễ dàng đẩy lùi công kích của Raikage Đệ Tứ về phía mình, Danzo nhếch mép, cả khuôn mặt là vẻ trêu tức cười cợt: "Sự phẫn nộ của ngươi, chỉ làm được trình độ này sao?"

Mở ra "Trạng thái Lôi độn Chakra", Raikage Đệ Tứ tắm trong lôi quang lóa mắt, vừa thở phì phò, vừa căm tức nhìn Danzo: "Lão quỷ khốn nạn nhà ngươi!"

Danzo không thèm để ý cười cợt: "Hóa ra bại khuyển rên rỉ lại êm tai như vậy!"

Trước sau đánh bại "Pain Lục đạo" và đại quân Làng Cát, thoát khỏi tay kẻ uy hiếp cả Nhẫn giới là thủ lĩnh Akatsuiki, làm cho Danzo có chút bành trướng, cũng đã không còn hứng thú diễn trò tinh thần phân liệt trước mặt đám Làng Mây này, cho nên đối mặt câu hỏi của Raikage Đệ Tứ, câu trả lời của lão là một tiếng rống giận của "Susanoo"!

Danzo hiện tại rốt cuộc đã cảm nhận được bản thân là cường đại cỡ nào.

Loại sức mạnh vô tận này làm lão trầm mê trong đó, không thể tự kiềm chế nổi, đây cũng là nguyên nhân vì sao trước đó lão rõ ràng có thể tiết kiệm Chakra, cưỡng ép đột phá vòng vây của đám Làng Cỏ, nhưng lại không thể khống chế sát ý mãnh liệt trong lòng, đi tàn sát gần như không còn mấy trăm tên Ninja Làng Cỏ!

"Danzo, ngươi lần này chọc ta điên rồi đấy!" Dừng một chút, Raikage Đệ Tứ giận dữ hét lên: "Danh dự của Raikage, há có thể cho phép loại chuột nhắt như ngươi khiêu khích!"

Dứt lời, Raikage Đệ Tứ đem "Trạng thái Lôi độn Chakra" phát động đến cực hạn, Chakra Lôi Độn trên người nháy mắt tăng vọt, đồng thời, bắp thịt toàn thân hắn cũng theo đó phồng lên, tóc tai thì càng dựng đứng như con nhím.

Không có gì nghi ngờ, Raikage Đệ Tứ đã triệt để động sát tâm!

Òanh...

Dưới một làn lôi quang hoàn toàn nhìn không rõ, Raikage Đệ Tứ trong "Trạng thái Lôi độn Chakra" cực hạn dùng một quyền đập lên tôn "Susanoo" màu đỏ sẫm này.

Răng rắc...

Giáp ngoài kiên cố của "Susanoo" theo âm thanh này xuất hiện một vết nứt!

"A..."

Danzo bên trong "Susanoo" nhẹ quái một tiếng, có chút ngoài ý muốn.

Òanh...

Còn không đợi Danzo thôi động "Susanoo" triển khai phản kích, thân hình Raikage Đệ Tứ liền đột nhiên biến mất, sau đó lại lập tức thoáng hiện ra sau lưng "Susanoo", một lần nữa phát động mãnh kích!

Danzo vừa mới quay đầu, thân ảnh Raikage Đệ Tứ lại lần nữa biến mất.

Òanh...

Ngay sau đó, lại là một tiếng nổ vang quanh quẩn bên tai Danzo.

Mà dưới từng âm thanh trọng kích liên tiếp này, Raikage Đệ Tứ kéo tốc độ di động của bản thân lên tới cực hạn, thoạt nhìn cứ như dịch chuyển tức thời, phát động một lượt mãnh kích liên tục quanh người "Susanoo", thông qua những lần công kích liên tục không ngừng này, để tìm kiếm sơ hở của "Susanoo"!

Từ bên ngoài nhìn vào, đó tựa như một đạo lôi quang liên tục quanh quẩn "Susanoo", mỗi lần lôi quang lấp lóe, phía trên "Susanoo" liền sẽ nhiều thêm một vết rạn dễ thấy!

Bị cường công, Danzo giờ phút này sắc mặt hơi trầm, nhưng cặp Vĩnh Hằng Mangekyou Sharingan đang lóe ra quang mang yêu dị kia vẫn như cũ bình thản, còn hiện lên vẻ trêu cợt.

Đột nhiên, Raikage Đệ Tứ tìm được sơ hở bên sườn "Susanoo", liền không chút do dự quát lớn một tiếng: "Áp Lôi Hoành Trảm!"(Raigyaku Suihei Choppu)

Một cái thủ đao Raikage Đệ Tứ dốc hết toàn lực này hung hăng chém vào dưới sườn "Susanoo", đánh cho "Susanoo" hình thể khổng lồ lảo đảo một cái!

Răng rắc răng rắc...

Tức thì, cả mảng lớn dưới xương sườn "Susanoo" vỡ vụn từng khúc!

Chíu...

Mà ngay lúc này, theo một tiếng rít xé gió, Bát vĩ Jinchuriki Killer Bee lặng yên tiến nhập trạng thái Vĩ thú hóa, bắn ra một mai Bom Vĩ Thú đã gồng từ lâu, chuẩn xác bắn trúng vào dưới xương sườn "Susanoo" của Danzo.

Bùm bùm bùm...

Sau khi bị viên Bom Vĩ thú này đánh trúng, "Susanoo" toàn thân trên dưới vốn đã đầy vết nứt cũng đã không nhịn được nữa, toàn bộ nổ tung tan nát.

Vụt...

Không đợi khói bụi tan hết, một vị Thượng nhẫn Làng Mây cầm trong tay trường kiếm bọc Chakra liền phát động "Thuấn Thân thuật", tập kích đến trước mặt Danzo đã mất đi "Susanoo" che chở.

Không có mảy may chần chờ, trường kiếm lấp lóe lôi quang trong tay tên Thượng nhẫn này liền hung hăng chém về phía Danzo!

"Đắc thủ?"

"Đẹp lắm!"

"Mau chém lão!"

Thấy một màn như vậy, cả đám Ninja Làng Mây xung quanh tức khắc trầm trồ khen ngợi.

Nhưng mà ngay lúc trường kiếm bọc Chakra sắp chém tới đầu Danzo, cách chóp mũi Danzo chỉ còn không đến một cm, thì trường kiếm Chakra lại đột nhiên ngừng lại.

Một đám Ninja Làng Mây lấy làm kinh hãi, cẩn thận nhìn lại, chỉ thấy hai tay của tên Thượng nhẫn Làng Mây đang cầm kiếm gân xanh phồng lên, vẻ mặt thì nghiến răng nghiến lợi, tựa hồ cũng đã dùng hết khí lực toàn thân, nhưng trường kiếm trong tay hắn vẫn không cách nào chém xuống, dường như có một đạo bình chướng vô hình, ngăn cách hắn và Danzo.

Danzo lúc này thu hồi đồng lực dùng để phát động huyễn thuật, duỗi ra tay phải.

Trong nháy mắt, vô số thụ mộc tươi tốt từ lòng bàn tay lão chen chúc mà ra, bỗng chốc xuyên thấu cái tên Thượng nhẫn bị huyễn thuật điều khiển, mãi không thể chém xuống một kiếm kia, quất bay cả người hắn bay ra ngoài, sau đó ném đi như một miếng vải rách.

Tủm tỉm cười, Danzo ánh mắt ngưng tụ, lại một tôn "Susanoo" đỏ sẫm hoàn toàn mới xuất hiện ở trước mặt mọi người, mà tôn "Susanoo" này trong nháy mắt vừa xuất hiện, liền tóm lấy Raikage Đệ Tứ vừa mới bộc phát có chút thoát lực!

"Đại ca!"

Cách đó không xa, Bát vĩ Jinchuriki Killer Bee kinh hô một tiếng.

Ầm ầm ầm...

Lúc này, vô số thụ mộc xuyên đất mà lên, giam cầm Killer Bee vẫn đang Vĩ thú hóa ở tại chỗ.

Đứng trong "Susanoo", Danzo liếc mắt nhìn Raikage Đệ Tứ bị "Susanoo" siết trong tay, truyện đăng tại BNS, lại nhìn Bát vĩ Jinchuriki Killer Bee bị "Mộc độn" của mình vây khốn, cười nói: "Thời đại ngũ đại nhẫn thôn sẽ kết thúc trong tay lão phu! Thời đại mới sẽ tới, mà lão phu chính là Thần của cả Nhẫn giới này!"

"Danzo làm sao lại mạnh như vậy?!"

Thấy hai cường giả đứng ở đỉnh Nhẫn giới như Raikage Đệ Tứ và Bát vĩ Jinchuriki Killer Bee lại bị Danzo đánh bại dễ như trở bàn tay, cả đám Ninja Làng Mây trợn mắt há hốc mồm, vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi.

Bọn họ chưa bao giờ nghĩ tới tổ hợp AB ngang dọc Nhẫn giới của thôn mình lại sẽ bại trong tay Danzo.

Mà ngay lúc các Ninja Làng Mây cho rằng đại nạn lâm đầu đã tới, thì một con bướm giấy ung dung bay đến chiến trường.

Sau khi nhìn thấy con bướm này, con ngươi Danzo bỗng nhiên co rụt lại, sau đó thoáng trầm ngâm một cái, lập tức buông tổ hợp AB ra, thân hình lóe lên, cấp tốc biến mất khỏi chiến trường...

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp